วันพุธที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2552

เทคนิคการกัดปลาของมือใหม่



กัดปลาของคนมือใหม่น่ะครับ
เหมาะแก่การกัดเล่นสนุกสนาน เสาร์ อาทิตย์ ไม่ต้องเข้าบ่อนใหญ่ก็ได้ครับ เอาเป็นว่าอย่ากัดแพงกัดเพื่อรักชอบปลาเพราะว่าเราเลี้ยงมา  ปริมาณเดิมพันไม่เกี่ยว เราแค่เน้นแค่พัฒนาปลาเก่งควรเปรียบปลาให้ได้ใกล้เคียงกัน บางคนคนเห็นเรามือใหม่ก็อาจจะเอาเปรียบเรา ถ้าใหญ่กว่าเราก็พูดแบบสุภาพ ผมยอมครับไม่ทัน
วิธีเล่นควรเผื่อใจไว้ด้วยน่ะครับ เพราะปลามีขึ้นมีลง ควรบังไว้หน่อยก็ดีอิอิอิ อย่าบังจนมิดอ่ะ เราควรเลือกกัดกับพวกที่ดูแล้ว น่าจะกัดไม่แพงจนเกินไป บางคนกัดแพงก็อย่าไปกัดครับเรากัดเพราะเราชอบใจรัก ไม่ใช่เน้นเอาบ้านเอาที่มากัดพนันครับ กัดตัวละ300ครับถ้ามั่นใจหน่อยซัก500กำลังดี กัดซัก5 ตัวก็1,500ถึง2,000ก็โอเคแล้วครับ ควรสอบปลาด้วยน่ะครับ ถ้าเทตัวแรกแล้วอาการไม่ดี เขี้ยวลดหรือผิดฟรอ์มไปอย่างที่ไม่เคยเห็น ถ้ามีครอกเดียวสัก3ตัวเอาไปด้วยก็อย่าเพิ่งกัดตัวที่เหลือ มันอาจจะลดแล้วทำให้พี่น้องกระเป๋าแฟบได้ แต่ถ้าเราชนะก็ควรพอใจกับมัน เวลากัดปลาชน่ะนี่ทุกท่านก็น่าจะรู้น่ะครับ เหมือนได้เหรียญกล้าหาญ อิอิ ภูมิใจฝีมือเราเลี้ยง คอยหมั่นฝึกฝนพัฒนาการหาปลาเก่งด้วยน่ะครับ ควรเล่นปลาเก่งทุกที่ไม่เน้นแค่ที่ใดที่หนึ่ง และควรหมั่นเชคปลาด้วยเด้อ เรื่องของการหาปลาทุกคนรู้อยู่แล้วว่าต่างคนต่างหาปลา ที่ดีที่สุด ทั้งนั้นครับ


Photobucket  Photobucket  แต่ต่างคนต่างมีดี ทุกคนต่างมั่นใจ และต่างคนต่า่งมีประสบการณ์ในการกัดแตกต่างกันไป เรียกว่าปลาดีแต่ถ้าคนเล่นไม่ดีมีสิทธิ์จบได้ง่ายเหมือนกัน
แต่ผมจะบอกว่าการกัดปลาที่ดีมีสเน่ห์จริงๆครับ เป็นเรื่องปลาคนไม่เกี่ยวครับ

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ2 ตุลาคม 2552 เวลา 10:42

    ที่ไหนน่ะ อยากไปกัดด้วยจัง คนเยอ่ะดี สงสัยจะกัดแพง

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ8 ตุลาคม 2552 เวลา 01:57

    ที่กันตรังนี่ครับ อ๋อ เห็นแระ น่าไปมากกกกกกกกกกกก

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็นและแน่ะแนวทางได้ครับ